LSI, Auckland


LSI, Auckland

สถาบัน LSI, Auckland เป็นหนึ่งในสถาบันเครือ LSI ที่มีสาขาใน 9 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ และ มอลตา ด้วยประสบการณ์ในการสอนกว่า 40 ปี และได้รับการรับรองจาก English New Zealand นักเรียนจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานชั้นเยี่ยมของสถาบันแห่งนี้


LSI, Auckland เปิดการสอนมากว่า 20 ปี โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางโอ๊คแลนด์ใกล้กับร้านกาแฟร้านอาหารและจุดเชื่อมต่อการขนส่ง โรงเรียนสอนภาษาของเรามีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายอย่างยิ่งในการเรียนภาษาอังกฤษห้องเรียนที่สว่างและปลอดโปร่งมองเห็นต้นปาล์มในสวน Myers และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียน ได้แก่ อินเทอร์เน็ตไร้สายห้องคอมพิวเตอร์พร้อมโทรทัศน์และดีวีดีห้องสวดมนต์ห้องสมุดขนาดเล็กและ เลานจ์สำหรับนักเรียนพร้อมตู้เย็นไมโครเวฟและเครื่องดื่มร้อน เราสอนโปรแกรม ESL ทั่วไปหลักสูตรเตรียมสอบที่หลากหลาย (เช่น TOEFL, TOEIC, IELTS, การประเมินผลภาษาอังกฤษของ Cambridge) รวมถึงหลักสูตรพิเศษเช่นภาษาอังกฤษสำหรับนักบินและพยาบาล

ห้องเรียนของสถาบัน LSI ถูกออกแบบและตกแต่งเพื่อรองรับรูปแบบการเรียนการสอนในห้องเรียน มีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านการเรียนการสอนครบครัน มีห้องคอมพิวเตอร์, บริการฟรีอินเตอร์เน็ต และ ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้วยตนเอง, มีห้องนั่งเล่นเพื่อการพักผ่อนและพูดคุยกันพบปะกันของนักเรีย

มีกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายของนักเรียนและเป็นการเรียนรู้เมืองที่สวยงาม กิจกรรมต่างๆ

ศูนย์ภาษาของ LSI ทุกที่ให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีสื่อการสอนภายในโรงเรียน ที่ทันสมัย

การจัดการที่พักของ LSI ที่มีมาตรฐาน เพราะ LSI เล็งเห็นว่าที่พักเป็นส่วนสิ่งสำคัญหนึ่งในการใช้ชีวิตในต่างประเทศ โดย LSI จะจัดหาที่พักละครอบครัวที่มีความเป็นกันเอง และมอบประสบการณ์ต่างๆให้กับนักเรียน LSIนอกจากนี้ LSI ยังมี  หอพักให้กับนักเรียนอีกด้วย




LSI Auckland from LSI on Vimeo.


 รูปเยี่ยมชมสถาบัน: ดูที่นี่

 รีวิวนักเรียน: ดูที่นี่


 My Education  ยินดีให้คำปรึกษาและบริการ FREE ทุกขั้นตอน พร้อมโปรโมชั่น และส่วนลดอีกเพียบ 

*สายด่วน/ Line / WhatsApp: 089-177-6505 และ 089-113-6505*

บริการของเรา

My Education บริษัทแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อ อังกฤษ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อ นิวซีแลนด์ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อสิงคโปร์ และเรียนต่อมาเลเซีย ด่าเนินงานโดยพี่ๆที่มีประสบการณ์ใน แวดวงการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ จึงมีความเชี่ยวชาญใน ด้านให้คําปรึกษาและข้อมูลที่แม่นย่า และมีความเข้าใจความ ต้องการของผู้ที่ต้องการไปศึกษาต่อเป็นอย่างดี ท่านจึงสามารถ วางใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนจากมืออาชีพ
*ฟรีให้คําปรึกษาด้านหลักสูตรและแนะนําสถาบันการศึกษา
*ฟรีดําเนินการสมัครเรียน
*ฟรีดําเนินการเตรียมเอกสาร และยื่นวีซ่า
*ฟรีดําเนินการจัดหาที่พัก
*ฟรีดําเนินการจองตั๋วเครื่องบิน
*ช่วยเหลือนักเรียนในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เริ่มสมัครจนกระทั่งเรียนจบ

ติดต่อเรา

My Education Co., Ltd.
(บริษัท มาย เอ็ดดูเคชั่น จํากัด)
Tel
: 089-177-6505
Line ID
: lolli_lollipop